Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

(MegaFun) - Trương Ngọc Ánh thân thiết với chàng Việt kiều Kim Lý; Midu đi nghe nhạc cùng bạn trai thiếu gia.


Các tin liên quan

Hồng Quế lộ thân hình gầy guộc, hút shisha phì phèo



Trên trang cá nhân của Hồng Quế , cô mới chia sẻ bức hình cùng bạn bè đi "nhậu" khá vui vẻ. Mục đích Hồng Quế khoe bức ảnh là vì thời đại công nghệ, đi chơi mà ai cũng cầm chiếc điện thoại trên tay. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý nhiều hơn chính là hình ảnh cô người mẫu 9X lộ thân hình gầy guộc và còn hút shisha phì phèo.

Andrea thả cúc áo lấp ló vòng 1




Tối ngày 31/7, bộ phim bom tấn của Marvel - Guardians of the Galaxy ( Vệ binh dải Ngân hà ) - đã có buổi ra mắt tại Tp. HCM . Andrea xuất hiện tại sự kiện và nhanh chóng tạo sự chú ý với vẻ ngoài gợi cảm và đáng yêu, cô nàng khéo léo khoe vòng một khi thả cúc áo.

Trương Ngọc Ánh thân thiết với chàng Việt kiều Kim Lý



Trương Ngọc Ánh được nhiều người yêu thích nhờ phong cách thời trang đơn giản, thanh lịch. Ngoài vai trò diễn viên, chị vẫn thỉnh thoảng góp mặt trong các chương trình thời trang và là khách mời đặc biệt của những show diễn lớn. Từ sau khi đóng chung phim ' Hương Ga ', Trương Ngọc Ánh và diễn viên Việt kiều Canada Kim Lý rất thân thiết. Trương Ngọc Ánh cho biết, sau 'Hương Ga', chị và Kim Lý sẽ cùng nhau hợp tác trong một dự án phim mới với kinh phí lớn, dự kiến bấm máy vào mùa thu này.

Sơn Tùng M-TP hiền khô với tóc đen, style chững chạc



Tối ngày 31/7, Minh Hằng và Sơn Tùng M-TP cùng xuất hiện tại một sân khấu ca nhạc. Vừa gặp mặt, cả hai tay bắt mặt mừng, nhí nhảnh chụp ảnh cùng nhau. Sơn Tùng M-TP thời gian qua vắng bóng tại các sự kiện và sân khấu ca nhạc vì lịch trình quay phim dày đặc. Với mái tóc đen phù hợp với hình tượng nam chính trong phim mới, Sơn Tùng M-TP trông hiền hơn hẳn so với những màu tóc nổi bật đã tạo dấu ấn đặc trưng trước đó của anh chàng.

Midu đi nghe nhạc cùng bạn trai thiếu gia




Mới đây, Midu bị bắt gặp đi xem đêm nhạc của top 3 Học viện ngôi sao tại một phòng trà ở Tp. HCM. Thời gian này, cô ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí hơn trước. Nữ diễn viên Cô nàng tóc rối từng chia sẻ muốn tạm rời xa showbiz để được bình yên và tập trung vào công việc kinh doanh. Gần đây, có thông tin nữ diễn viên trẻ chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai thiếu gia, nhưng cô chưa lên tiếng.

Mr. Đàm tình tứ tựa vai Quang Dũng



Chiều 31/7, các ca sĩ có buổi tập luyện cho chương trình 'Dream Team & Khoảnh khắc vàng' - đêm nhạc quy tụ 8 ngôi sao Làn Sóng Xanh đình đám một thời. Đàm Vĩnh Hưng và Quang Dũng có mặt từ sớm, tranh thủ tập chung. Ngoài đời, Quang Dũng và Mr. Đàm là những đồng nghiệp rất thân thiết. Trong những sự kiện âm nhạc lớn của mỗi người đều có sự hiện diện của người kia trong vai trò khách mời. Trước ống kính, Đàm Vĩnh Hưng không ngại ôm cổ, tựa vai Quang Dũng. Mr. Đàm tỏ ra thoải mái khi thể hiện tình cảm với Quang Dũng, ngược lại Quang Dũng rất hay ngượng ngùng.

Minh Hằng táo bạo khoe vòng 1 nóng với áo mỏng manh



Đêm ngày 31/7, Minh Hằng tham gia biểu diễn trong chương trình ca nhạc cùng Hoài Lâm, Sơn Tùng M-TP và các ca sĩ nổi tiếng khác. Tuy xuất hiện cùng hai cái tên mới rất hot hiện nay nhưng Minh Hằng vẫn tỏa sức hút "khủng". Nữ ca sĩ kiêm diễn viên đình đám thu hút bởi vẻ đẹp ngày càng xinh đẹp và tươi trẻ. Đặc biệt, Minh Hằng còn hút mọi ánh nhìn khi diện bộ trang phục với thiết kế khá "mỏng manh" với những đường cắt xén khoe vòng 1 nóng bỏng để biểu diễn những ca khúc nhạc Dance sôi động cùng vũ đoàn.

Ngắm con trai tóc xoăn, bụ bẫm của Diệp Bảo Ngọc



Kết hôn vào cuối tháng 9/2012, ngay sau đó Diệp Bảo Ngọc có tin mừng và sinh em bé. Thời gian mang bầu, cô giấu mọi thông tin với truyền thông, vì thế, khán giả khá bất ngờ khi biết hot girl một thời đã có con trai. Bé trai của Diệp Bảo Ngọc rất kháu khỉnh và giống bố. Em bé được sinh vào ngày 9/3/2013 và giờ đã gần một tuổi rưỡi. Tên ở nhà của bé là Kid (tên thật Nguyễn Minh Khang ).

HG (Tổng hợp)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét